SALESOFT tư vấn các gói Thiết kế website thương mại điện tử cho khách hàng với các mẫu website riêng biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đến với dịch vụ của công ty thiết kế web chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất. Thiết kế website trọn gói từ A-Z khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Website thương mại điện tử là gì ?

Website thương mại điện tử (TMĐT) là trang web cung cấp thông tin điện tử thiết lập nhằm mục đích phục vụ trong quy trình về hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng sản phẩm - dịch vụ, hoạt động sau bán. Bạn có thể hiểu đơn giản, website thương mại điện tử là website được thiết lập ra với mục đích bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, đây còn là kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả trên môi trường internet.

salesoft-dich-vu-thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu-1

Thương mại điện tử ngày nay đang trở thành xu hướng, bạn có thể hiểu thương mại điện tử  là mô hình kinh doanh mua và bán sản phẩm, dịch vụ trên hệ thống website hay ứng dụng trên di động. 

Thương mại điện tử cho phép bạn mua, bán sản phẩm trên quy mô toàn cầu và hoạt động 24/7 điều mà cửa hàng truyền thống còn hạn chế.

Nhiều doanh nghiệp hiện nay cạnh tranh với đối thủ bằng việc thiết kế website thương mại điện tử giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. 

Tình hình phát triển của Thương Mại Điện Tử Việt Nam

Theo báo cáo Việt Nam Digital đầu năm 2021 của We Are Social và Hootsuite thống kê thì có 68,72 triệu người dùng Internet tại Việt Nam vào tháng 1/2021 trong tổng số 97,8 triệu dân số.

hành vi mua hàng online của người dân Việt NamẢnh chụp màn hình từ file báo cáo Việt Nam Digital đầu năm 2021 (Nguồn: We Are Social và Hootsuite)

Phân tích kỹ hơn một chút về hành vi mua hàng online của người dân Việt Nam trong độ tuổi từ 16 - 64 ( Dân số độ tuổi này là 65,9 triệu, chiếm 67,4% dân số Việt Nam ). Trong đó:

- 85,5% dân số tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ trên các kênh online ( tất cả thiết bị )

- 78,7% dân số mua hàng trực tuyến

- 61,4% dân số mua hàng trực tuyến trên smartphone

- Tỷ lệ dân số mua hàng online nhiều nhất trong từng nhóm độ tuổi là: 35-44 (85,3%), 45-54 (83,5%), 25-34 (81,8%), 55-64 (75,3%), 16-24 (70,6%)

- Nhóm sản phẩm chi tiêu nhiều nhất trong đầu năm 2021 là: Du lịch, thiết bị di động và nhà ở với tổng doanh số 3,18 tỷ USD, xếp sau là Thiết bị điện tử và Thời trang/Làm đẹp với doanh số lần lượt 1,57 tỷ USD và 1,44 tỷ USD

Theo các chuyên gia nhận định, TMĐT Việt Nam trong thời gian tới sẽ có nhiều sự tăng trưởng vượt bậc đáng kinh ngạc, là cơ hội cho các startup, các chủ doanh nghiệp mới tìm hướng phát triển.

Trong đó, thiết kế web thương mại điện tử là nhu cầu không thể thiếu khi bạn bắt đầu hành trình chinh phục thị trường đầy tiềm năng này.

Vì sao cần thiết kế website thương mại điện tử để bán hàng ?

salesoft-dich-vu-thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu-2

Vì đối thủ cũng đang làm như vậy ?

Trong thời buổi hiện nay thì gần như công ty, doanh nghiệp nào cũng sẽ có website riêng cho mình, không chỉ một mà nhiều website là đằng khác. Vấn đề là website nào tốt hơn, tối ưu hơn, kết hợp nhiều yếu tố marketing hơn mà thôi. Nếu chưa có website, hoặc website hoạt động không hiệu quả, bạn đã tự đẩy mình đi lùi so với các đối thủ.

Tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực

Làm website TMĐT giống như việc bạn thuê một người bán hàng 24/7 với chi phí thấp và không cần mất phí thuê mặt bằng, cửa hàng, kho bãi. Thuê công ty làm thiết kế website thương mại điện tử là bạn sẽ sở hữu ngay website chi phí sẽ giảm 1/10 sp với cửa hàng truyền thống. Tiếp cận khách hàng và bán hàng mọi lúc, mọi nơi: khi thiết kế website thương mại điện tử giúp tiếp cận khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Ngoài ra, bạn không phải giới hạn về thời gian và không gian vì web thương mại điện tử xóa bỏ mọi rào cản vấn đề trên.

Cập nhật thông tin miễn phí và hiệu quả

Thông qua các tiện ích tích hợp như banner, mạng xã hội, cổng thanh toán trực tuyến, hỗ trợ trực tuyến..., mọi thông tin về hoạt động kinh doanh của bạn sẽ được cập nhật nhanh chóng trên website để khách hàng tham khảo.

Xây dựng uy tín thương hiệu

Tạo website thương mại điện tử làm nổi bật doanh nghiệp của bạn trong mạng lưới ngành, nâng giá trị doanh nghiệp hơn so với đối thủ cạnh tranh. Website là kênh quảng bá, truyền thông thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay. Brandinfo khuyên nếu có thể bạn hãy đăng ký website với bộ công thương để nâng cao giá trị về thương hiệu, doanh nghiệp của bạn.

Mở rộng thị trường với gần 70 triệu người dùng

Tiếp cận với con số gần 70 triệu người dùng internet trong nước sẽ trở thành tập khách hàng tiềm năng trên website thương mại điện tử của bạn, đem lại cơ hội phát triển vượt bậc.

Website TMĐT như thế nào là tốt ?

salesoft-dich-vu-thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu-3

Khi đã hiểu được hiệu quả và tầm quan trọng của việc sở hữu thiết kế website thương mại điện tử bạn sẽ có một kiến thức cơ bản để lựa chọn công ty thiết kế website bán hàng điện tử tối ưu nhất. Vậy website thương mại điện tử như thế nào được coi là chuẩn? Sau đây là những tiêu chuẩn cần thiết cho một website thương mại điện tử:

Tính tùy biến

  • Giao diện bắt mắt, ưa nhìn cũng như tương tác với khách hàng hiệu quả, thân thiện.
  • Không hạn chế danh mục sản phẩm và danh mục con
  • Hiển thị danh mục sản phẩm theo nhiều định dạng khác nhau, ví dụ: dạng lưới, dạng danh sách.

Hỗ trợ SEO

Bắt buộc phải tối ưu SEO cho khi thiết kế website thương mại điện tử ngay từ khâu Code. Điều này rất quan trọng với bất kỳ một website nào khi bạn muốn đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng mục tiêu. Từ đó sẽ góp phần tăng hiệu quả chiến dịch SEO của bạn.

Thân thiện với mọi thiết bị di động (Responsive):

Người dùng đã dần thay đổi thói quen lên mạng, chuyên sang các thiết bị di động tiện lợi nhiều hơn là sử dụng máy tính để bàn như trước đây. Do đó, bắt buộc website thương mại điện tử phải tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại, Ipab, laptop,… Cùng với những tính năng hiện đại dành riêng cho thiết kế website thương mại điện tử sẽ giúp trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng.

Tốc độ tải trang và xử lý nhanh

Website thương mại điện tử yêu cầu xử lý nhanh các giao dịch, đồng thời chứa nguồn dữ liệu lớn bao gồm hình ảnh, thông tin cần thiết. Điều này phụ thuộc phần lớn vào quá trình tối ưu mã nguồn website, dữ liệu và chất lượng của gói hosting mà khách hàng sử dụng. Hãy đầu tư vào chi phí thiết kế website thương mại điện tử để trang web của bạn có tốc độ tải nhanh chóng, không ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.

Bảo mật hệ thống

Mọi website đều cần đề cao vấn đề bảo mật. Với các website có sử dụng thanh toán, giao dịch, cần tích hợp chứng chỉ số SSL để mã hóa thông tin giao dịch, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, bạn hãy sử dụng hosting chất lượng, uy tín để hạn chế website bị tấn công, nhiễm mã độc.

Dễ dàng cập nhật, điều chỉnh, thay đổi nội dung

Khi là quản trị viên, bạn có toàn quyền thay đổi, thêm mới, điều chỉnh, xóa sửa hình ảnh, video, sản phẩm, bài viết,… của website... Hệ thống quản lí nội dung thân thiện với quản trị viên, cho phép thêm/sửa/xóa nội dung dễ dàng.

Các tính năng cơ bản khác

  • Chức năng đặt hàng: Chức năng đặt hàng khi thiết kế website thương mại điện tử là chức năng bắt buộc. Cần nắm bắt nhu cầu, mong muốn đặt hàng của khách hàng của bạn, do đó, thiết kế chức năng đặt hàng nên đơn giản, thao tác nhanh chóng sẽ giúp bạn chốt đơn hàng dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ thanh toán trực tuyến : thông qua ngân hàng, ví điện tử,...
  • Chức năng hỗ trợ trực tuyến: Support, Chat Live, liên hệ,…
  • Chức năng giới thiệu công ty: giới thiệu về công ty/ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động, loại sản phẩm, các đơn vị thành viên,cơ cấu tổ chức, …
  • Chức năng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cụ thể: đây là chức năng quan trọng nhất của một website thương mại điện tử. Thông tin trong mục sản phẩm cần phải được trình bày rõ ràng, đẹp mắt, chuyên nghiệp, kích thích nhu cầu mua hàng của người truy cập.
  • Chức năng khách hàng – đối tác: thế hiện các thông tin về đối tác, các dự án của công ty, thông tin về khách hàng,
  • Chức năng quản lý sản phẩm: hỗ trợ cập nhật nhanh chóng, dễ dàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, không giới hạn về số lượng
  • Chức năng giỏ hàng: gồm tất cả các chức năng cần thiết: giỏ hàng, đơn hàng, quản lý đặt hàng, hỗ trợ tố ưu cho khách hàng
  • Chức năng sản phẩm mới: Hiển thị các sản phẩm hoặc dịch vụ mới nhất của công ty, khách hàng có thể click vào hình sản phẩm để xem thông tin, hoặc rê chuột vào hình ảnh để xem mô tả chi tiết về sản phẩm đó.
  • Chức năng tiện ích, thăm dò ý kiến: trình bày form mẫu, tiếp nhận ý kiến, góp ý, yêu cầu tư vấn từ khách hàng, chức năng thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động chăm ssoc khách hàng của công ty.
  • Chức năng tìm kiếm: khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin trên website với chức năng tìm kiếm nâng cao, nhanh chóng tìm kiếm bằng các từ khóa liên quan
  • Chức năng tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên cho những vi trí mà công ty đang thiếu
  • Chức năng ngôn ngữ: Một ngôn ngữ đồng thời có thể hiển thị ithêm nhiều ngôn ngữ khác như Anh,Nga, Pháp, Mỹ, Đức,..
  • Có trang Q&A hỗ trợ hỏi đáp các vấn đề thường gặp: các đơn vị chuyên thiết kế website thương mại điện tử thường khuyến khích bạn xây dựng một trang Hỏi – Đáp để trợ giúp để giải quyết các vấn đề chung của khách hàng như hỗ trợ sản phẩm, đổi trả hàng hóa, thông tin tài khoản, cách thanh toán… Việc này sẽ giúp hạn chế gián đoạn quá trình mua hàng, giảm khả năng mất đơn hàng.

Dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử tại SALESOFT

salesoft-dich-vu-thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu-4
Một số thiết kế mẫu website của SALESOFT

Tối ưu công nghệ

  • Sử dụng các công nghệ lập trình mới nhất và có tính báo mật cao nhất như PHP, MySQL, SQL Server, ASP.NET…
  • Tốc độ truy cập và tính ổn định website được quan tâm hàng đầu, có khả năng đáp ứng hàng triệu lượt truy cập cùng thời điểm.
  • Hệ thống website thương mại điện tử tại SALESOFT thân thiện với mọi nền tảng và mọi trình duyệt.
  • Công nghệ bảo mật đa lớp, hạn chế virus và các cuộc tấn công mạng hiệu quả.

Giao diện

  • Giao diện website được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt và sáng tạo theo sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
  • Ứng dụng các giao diện hiện đại, hiệu ứng hình ảnh tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trải nghiệm
  • Giao diện thân thiện với mọi màn hình thiết bị từ PC, máy tính bảng, smartphone cho đến smart TV với chuẩn Responsive mới nhất giúp gia tăng hiệu quả bán hàng đa kênh cho các cửa hàng, doanh nghiệp.

Chuẩn SEO và Marketing

  • Tối ưu URL, các thẻ Meta, thẻ Headline, Open Graph,…tự động đánh giá chất lượng bài viết chuẩn SEO giúp cho những người không có nhiều kiến thức về SEO cũng làm được một cách dễ dàng.
  • Tích hợp các công cụ thống kê truy cập và đo lượng hiệu quả website thương mại điện tử như Google Analytics, Google Webmasters hay Google Tag Manager…
  • Chức năng chia sẻ với các MXH phổ biến và thông dụng nhất hiện nay như Facebook, Google+ hay Zalo.

Chi phí thiết kế website TMĐT tại SALESOFT

thiet-ke-website-TMDT

Chi phí thiết kế website tại SALESOFT tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng. Chúng tôi luôn đặt hiệu quả khách hàng lên hàng đầu vì vậy chi phí sẽ chia ra là 2 gói : 1 gói chi phí cơ bản, 1 gói tính theo hiệu quả sử dụng của khách hàng

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website hoặc báo giá thiết kế website thương mại điện tử chi tiết, vui lòng liên hệ với SALESOFT ngay hôm nay để được tư vấn.