Chúng tôi biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy chúng tôi cam kết nổ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của bạn. Chính sách bảo mật mô tả về cách thức thu thập và xử lý các thông tin cá nhân khi bạn truy cập trang web Salesoft.vn. Khi bạn đồng ý sử dụng dịch vụ, có nghĩa là bạn hoàn toàn đồng ý với các Quy định sử dụng dịch vụ cũng như Chính sách bảo mật. Chúng tôi có thể sửa đổi nội dung của các quy định và chính sách này bất cứ lúc nào.

    1. Mục đích, phạm vi thu thập thông tin khách hàng

    Mục đích thu thập thông tin khách hàng

    Khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, bạn cần phải cung cấp thông tin cá nhân của mình để công ty chúng tôi liên hệ tư vấn, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và báo giá chi tiết. Chúng tôi chỉ truy cập, thu thập, sử dụng và chia sẻ dữ liệu cá nhân và nhạy cảm có được qua ứng dụng cho các mục đích liên quan trực tiếp đến việc cung cấp và cải thiện tính năng ứng dụng. Các thông tin cá nhân về bạn mà chúng tôi có thể thu thập bao gồm:

    • Họ tên, địa chỉ
    • Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn
    • Tuổi tác, giới tính
    • Nội dung dịch vụ/sản phẩm quan tâm

    2. Phạm vi sử dụng thông tin

    Sau khi đã thu thập những thông tin trên của khách hàng chúng tôi lưu trữ lại trên hệ thống và để sử dụng với những mục đích sau:    

    • Liên lạc với khách hàng và cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của bạn
    • Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của chúng tôi
    • Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng website
    • Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm được nêu trong Quy định sử dụng dịch vụ
    • Đo lường và cải thiện các dịch vụ của chúng tôi

    3. Lưu trữ và bảo quản thông tin

    Công ty Cổ phần Công nghệ Salesoft chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp với chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp. Chúng tôi bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin

    4. Địa chỉ có đơn vị thu thập thông tin

    Việc thu thập và quản lý thông tin của bạn do Công ty Cổ phần Công nghệ Salesoft thực hiện có trụ sở tại số 6 Ninh Sơn, TT Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

    5. Sửa chữa, cập nhật thông tin

    Bạn có thể truy cập, sửa chữa và cập nhật thông tin trên website của mình bằng cách đăng nhập và sử dụng các tính năng quản trị. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm liên quan đến tính chính xác và hợp pháp của thông tin bạn đưa lên website. Bạn có quyền yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa những dữ liệu không chính xác một cách miễn phí. Bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi dừng sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.

    6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    Chúng tôi rất quan tâm đến quyền riêng tư của quý khách khi quý khách sử dụng những dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cũng hiểu rằng quý khách sẽ rất quan tâm đến việc những thông tin mà quý khách cũng cấp cho chúng tôi có được bảo mật an toàn hay không. Và chúng tôi luôn muốn quý khách sẽ thật yên tâm và tin tưởng khi tham gia các dịch vụ của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng của chúng tôi với sự tin tưởng hoàn toàn.

    Chúng tôi tạo ra chính sách bảo mật này để chứng minh cho cam kết về sự an toàn bảo mật với quý khách hàng. Qua chính sách bảo mật thông tin này, chúng tôi muốn quý khách hiểu được về việc chúng tôi thu thập thông tin khách hàng, việc sử dụng và chia sẻ thông tin cũng như việc bảo mật thông tin khách hàng của chúng tôi.

    Chúng tôi mong rằng công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của quý khách và chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách những quyền lợi và ưu đãi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại công ty.