Kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước, giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp SALESOFT được xây dựng theo góc độ quản trị tổng thể doanh nghiệp, giải quyết bài toán quản trị đa ngành nghề. Nhằm trợ giúp giải quyết vấn đề quản lý cho các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động quản lý và điều hành nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. 

Phần mềm quản trị doanh nghiệp là gì?

Có thể hiểu đơn giản phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, vận hành và điều phối các nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhằm mang lại hiệu quả toàn diện, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Công nghệ đang thay đổi thế giới từng ngày, lý giải vì sao phần mềm quản lý doanh nghiệp trở thành xu thế tất yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn giữ vững lợi thế cạnh tranh.

Tại Việt Nam, 70% doanh nghiệp đã triển khai ứng dụng thành công phần mềm quản lý doanh nghiệp vào quản lý một trong số các nghiệp vụ của công ty như: quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý nhân sự, quản lý chấm công, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý bán hàng… nhằm tối ưu thời gian, chi phí cũng như tăng hiệu quả trong doanh nghiệp.

Các tính năng cốt lõi của phần mềm quản lý doanh nghiệp Salesoft

phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-salesoft-1

Một phần mềm quản trị doanh nghiệp có đầy đủ các phân hệ chính cần thiết sẽ đáp ứng được những nhu cầu của người sử dụng. Vì thế một phần mềm quản trị doanh nghiệp không thể nào thiếu các phân hệ sau đây:

Quản lý bán hàng

Quản lý chi tiết và linh hoạt với các tính năng tạo mới/quản lý phiếu đặt hàng, hóa đơn bán lẻ/bán buôn, nội bộ, báo giá khách hàng và các báo cáo bán hàng từ chi tiết đến tổng thể

Quản lý mua hàng

Với các tính năng nổi bật như tạo mới/quản lý phiếu đặt hàng nhà cung cấp (NCC), hóa đơn mua hàng, phiếu trả hàng,.. và đặc biệt là chiết khấu mua hàng.

Ngoài ra thì các chỉ số báo cáo liên quan đến hoạt động mua hàng như: tra cứu phiếu đặt hàng NCC, chi tiết đặt hàng, báo cáo nhập kho, diễn biến nhập hàng trong tháng, tổng hợp công nợ,...

Quản lý kho

Với phân hệ quản lý kho thì không thể thiếu các tính năng như thống kê tình trạng nhập xuất hàng, quản lý mặt hàng, quản lý tồn kho đa chiều, kiểm soát lô hàng, cho phép thiết lập chế độ xác nhận thực nhận, thực xuất khi nhập và xuất kho,…

Quản lý quỹ tiền mặt

Với 3 module chính đó là:

  • Quản lý phiếu thu: phiếu thu từ khách hàng/nhà cung cấp, phiếu thu hóa đơn, phiếu thu dịch vụ, phiếu thu bảo hành, phiếu cân đối kế toán, ủy nhiệm thu, giấy nộp tiền/rút tiền ngân hàng
  • Quản lý phiếu chi: phiếu chi NCC, phiếu chi theo hóa đơn, phiếu chi theo KH, phiếu chi hoa hồng, phiếu chi chuyển khoản, giấy ủy nhiệm chi
  • Báo cáo: chi tiết thu/chi, sổ quỹ tiền mặt/gửi ngân hàng, chi tiết thu dịch vụ/thu bảo hành, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ,...

Quản lý khách hàng

Khi doanh nghiệp phát triển, số lượng khách hàng của doanh nghiệp ngày càng tăng lên, làm thế nào để quản lý tốt được khách hàng là bài toán không hề dễ dàng. Chi phí bỏ ra để có được khách hàng mới luôn nhiều hơn chi phí để có được lần mua hàng tiếp theo của khác hàng cũ. Chưa kể, những lời quảng cáo với chi phí 0 đồng của chính khách hàng là vô giá đối với mọi doanh nghiệp.

Quản lý nhân sự

Với module này thì nhà quản lý có thể nắm bắt được hồ sơ nhân viên, ghi nhận và đánh giá quá trình làm việc, công tác phí hay chi phí tiền lương, thưởng định kỳ.

Quản lý bảo hành

Dành cho các doanh nghiệp có chính sách bảo hành, quản lý phiếu/sản phẩm bảo hành

Báo cáo quản trị

Với phân hệ báo cáo quản trị của phần mềm quản trị doanh nghiệp sẽ cho phép người dùng xây dựng các báo cáo quản trị phức tạp dưới dạng các báo cáo dựng sẵn trên nền Excel, truy xuất nhanh chóng những dữ liệu cơ sở.

Một số báo cáo tiêu biểu như: Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, báo cáo lãi lỗ theo bộ phận/phòng ban, báo cáo kết quả kinh doanh,…

Ưu điểm của phần mềm quản lý doanh nghiệp Salesoft

Với những phân hệ cũng như tính năng bên trong, phần mềm quản trị doanh nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

  • Hạn chế tối đa những công việc có tính chất trùng lặp đặc biệt là các thao tác nhập liệu. Với phần mềm này sẽ giúp người sử dụng hạn chế được việc nhập liệu nhiều lần dẫn đến sai số, tiết kiệm được thời gian và công sức cho nhân sự. Cùng với đó là tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tại một hệ thống duy nhất, việc truy xuất và cập nhật trở lên dễ dàng hơn.
  • Phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các thông tin số liệu với tính xác thực cao, để đưa ra những quyết định có cơ sở thông tin đầy đủ.
  • Thông tin được cập nhật theo hệ thống thời gian thực, có tính chính xác cao và đầy đủ. Với phần mềm quản trị doanh nghiệp này, việc báo cáo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, với những mẫu báo cáo tùy chỉnh có sẵn bạn có thể hoàn thành mẫu báo cáo ngay trong vài cái click chuột.
  • Giúp cho doanh nghiệp của bạn giảm được một khoảng chi phí đầu tư rất lớn so với sử dụng từng hệ thống riêng lẻ, không thống nhất. Với phần mềm quản trị doanh nghiệp này bạn sẽ dễ dàng quản lý doanh nghiệp của mình chỉ bằng 1 chiếc smartphone, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực đáng kể và quan trọng là giúp công ty của bạn gia tăng doanh thu.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp SALESOFT sẽ giúp bạn quản lý doanh nghiệp của mình một cách đơn giản hơn, từ đó mang đến sự phát triển vượt bậc trong việc kinh doanh như gia tăng năng suất làm việc, giảm chi phí (nhân công, thời gian,…), tăng doanh thu cho doanh nghiệp. 

Nếu bạn còn phân vân về phần mềm quản trị doanh nghiệp Salesoft và cần được tư vấn thêm, thì có thể liên hệ ngay với SALESOFT. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn 24/24.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ 0946.645.544