Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng thực hiện các công việc đã thống nhất trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hoàn thành công việc tốt nhất, quý khách vui lòng cung cấp thông tin liên hệ một cách chi tiết và chính xác. Dưới đây là các bước thực hiện:

    1. Liên hệ trao đổi yêu cầu với chúng tôi

    • Qúy khách truy cập vào website: Salesoft.vn
    • Qúy khách có thể click chuột vào các danh mục dịch vụ, sản phẩm trên trang Web để theo dõi sản phẩm và dịch vụ mình quan tâm
    • Phía dưới trang Web, quý khách để lại thông tin liên hệ của mình: Họ tên, số điện thoại, email, dịch vụ quan tâm, tin nhắn để chúng tôi liên hệ tư vấn miễn phí
    • Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các thông tin trên trang Web

    2. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu

    • Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ triển khai công việc theo quy trình cụ thể rõ ràng
    • Phân tích nội dung, nghiên cứu sản phẩm/dịch vụ và lập kế hoạch cho khách hàng
    • Sau khi khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ thực hiện nội dung công việc theo kế hoạch đã đề ra
    • Bàn giao nội dung và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng

    3. Phương thức giao và nhận hàng

    Sau khi đã hoàn thành công việc theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ bàn giao cũng như cùng với khách hàng thảo luận để tìm ra được phương án phù hợp với những chiến dịch sau được tốt hơn.

    • Bàn giao qua teamview, online
    • Bàn giao trực tiếp