Mục tiêu cơ bản của kinh doanh cũng như Marketing là tạo ra lợi nhuận và tối đa hóa doanh số. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đều có chuyên môn hay kinh phí phù hợp để xây dựng một phòng Marketing có đầy đủ cả tiếp thị, quảng cáo, SEO hay thiết kế. Từ đây lý giải vì sao ngày càng có nhiều công ty chọn phòng Marketing thuê ngoài. Một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn phải kể đến phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft. 

    Phòng Marketing thuê ngoài là gì? 

    Phòng Marketing thuê ngoài

    Phòng Marketing thuê ngoài là gì? 

    Phòng Marketing thuê ngoài đơn giản như chính cái tên của nó, đây là một phòng marketing thuê từ bên ngoài. Những người đảm nhiệm những công việc marketing cho doanh nghiệp sẽ không phải nhân viên trực tiếp trong doanh nghiệp mà là những chuyên gia marketing khác. Giúp doanh nghiệp khởi nghiệp, phát triển thương hiệu, sản phẩm, nâng cao vị thế trên thị trường. 

    Ưu điểm của phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft

    marketing

    Ưu điểm của phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft

    1. Tiết kiệm chi phí 

    Việc tự xây dựng một phòng Marketing với đầy đủ các vị trí từ content, SEO, front-end, thiết kế, website sẽ ngốn của bạn một số tiền không nhỏ mỗi tháng. Chưa kể là để có kết quả thì phải mất một khoảng thời gian dài mới đánh giá được mức độ hiệu quả. Nhỡ may không hiệu quả thì đây sẽ là một sự hao hút lớn về chi phí, có khả năng kéo thụt lùi sự phát triển của doanh nghiệp. 

    Không những thế đặc thù của nghành Marketing là thay đổi không ngừng, muốn phòng ban này hoạt động hiệu quả và không bị lỗi thời, bạn phải mất rất nhiều chi phí để cập nhật thông tin và đào tạo kiến thức mới cho các nhân viên của mình. 

    Sử dụng phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft là giải pháp giúp bạn tiết kiệm ngân sách, mỗi tháng bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí bằng với 1 nhân sự, bạn sẽ có ngay một đội ngũ chuyên gia lành nghề tư vấn, chăm sóc cho chiến dịch của bạn từ A-Z. Với những chiến lược lớn, dài hạn bạn cũng mất chi phí bằng lương của 3-4 nhân viên Marketing là nhiều. 

    2. Tiết kiệm thời gian

    Như đã nói ở trên, để tạo ra được một bộ máy marketing hoạt động được trơn tru cần rất nhiều vị trí nhân sự cùng với thời gian. Mà các vị trí như content, SEO, thiết kế lại là những vị trí tuyển dụng mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

    Khi nhân sự đã được tuyển đủ, thì vẫn cần thêm thời gian để các nhân sự này làm quen với công việc, văn hóa công ty,... và gắn kết họ lại để hoạt động được ổn định nhất. Trung bình nếu không xảy ra bất trắc gì thì cũng phải mất đến 6-12 tháng để hoàn thành một phòng marketing nội bộ. 

    Đối với phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft thì lại khác, ngay sau khi bạn ký hợp đồng là đã có thể bắt tay vào thực hiện dự án ngay, nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, không lo bị trì hoãn công việc. Từ đây, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian, tập trung hơn vào việc nghiên cứu thị trường, sản phẩm, định hướng tương lai, quyết định đầu tư mới. 

    3. Nhân sự chuyên nghiệp

    Vấn đề tuyển dụng nhân sự chưa bao giờ là dễ thở đối với các doanh nghiệp. Để kiểm tra năng lực của một nhân sự có phù hợp với công việc không thì cũng cần ít nhất là 1 tháng thử việc. Khi bộ máy nhân sự của phòng Marketing ổn định thì nhà quản trị cần tìm cách giữ chân các nhân sự ở lại. Chính vì vậy nhân sự là một vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đau đầu. 

    Những nếu bạn sử dụng phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft thì lại khác, mỗi nhân sự tại đây đều giàu kinh nghiệm thực chiến với hàng trăm dự án lớn nhỏ nên luôn đảm bảo chất lượng cùng với tiến độ cho khách hàng. Tại đây, chúng tôi luôn sắp xếp nhân sự phù hợp nhất với lĩnh vực của khách hàng. 

    Tại sao nên chọn phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft? 

    marketing thuê ngoài

    Tại sao nên chọn phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft?

    Không phải ngẫu nhiên mà phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft lại được nhiều khách hàng lớn tin tưởng sử dụng như vậy.  Công ty hoạt động với giá trị cốt lõi là đặt khách hàng làm trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Ở đây chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ với: 

    Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thành thạo nghề, có kinh nghiệm cao giúp doanh nghiệp đẩy mạnh marketing mà không tốn thời gian đào tạo và kiểm soát 

    • Kỹ năng cùng chất lượng làm việc hiệu quả
    • Linh hoạt, dễ dàng support doanh nghiệp khi cần thiết 
    • Đa dạng chiếc lượn marketing được tư vấn bởi những trưởng nhóm, leader hàng đầu
    • Tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian 
    • Thống kê đo lường hiệu quả, báo cáo tiến độ thường xuyên

    Trên đây là một số ưu điểm và lý do tại sao nên chọn phòng Marketing thuê ngoài tại VTSoft. Quý khách có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 024 3636 0326 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất!