Có thể bạn đang nghĩ, landing page chưa thực sự quan trọng và vẫn đang bỏ qua nó. Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhắn nhủ đến bạn rằng: “Landing Page là nơi thông điệp tiếp thị của nhận được các phản hồi thực sự của người dùng”

    Landing Page giúp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và càng có nhiều chuyển đổi thì đồng nghĩa với việc bạn tạo được ROI trong tiếp thị cao hơn.

    Ngày nay, với hàng trăm công cụ, công nghệ như ClickFunnels, LadiPage, InstaPage…thì việc tạo và xuất bản các trang Landing Page trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Landing Page là gì?

    landingpage

    Định nghĩa theo cách dễ hiểu thì: “Landing Page là trang được tạo ra dành riêng cho một mục tiêu cụ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi các đối tượng nhắm mục tiêu”.

    Nói theo một cách dễ hiểu hơn thì: 

    • Landing Page có thể là một trang thành phần của một trang web chính của bạn hoặc là một trang bên ngoài. Các trang Landing Page không cần phải trực thuộc một trang web nào đó của bạn.
    • Landing Page có mục tiêu cụ thể: Landing Page được tạo ra với mục đích cụ thể nào đó và Landing Page chỉ tập trung vào mục đích đó (Cấu trúc, nội dung, tối ưu…)
    • Landing Page nhằm giúp bạn dễ dàng đạt được một mục tiêu nào đó, đáp ứng mục tiêu kinh doanh của bạn
    • Landing Page được tạo ra cho đối tượng được nhắm mục tiêu. Tức là Landing Page của bạn cần thể hiện rõ thông điệp tiếp thị của bạn, nó phải liên quan đến đố tượng mục tiêu của bạn, thực hiện bất cứ lời hứa nào được đưa ra để khách truy cập đến trang Landing Page.

    Tóm lại:

    Trang Landing Page được nhắm mục tiêu càng tốt thì trang Landing Page đó sẽ hoạt động tốt hơn, phát huy được tối đa hiệu quả của nó vì các trang Landing Page đều tập trung vào mức tập trung nhất có thể.

    Theo LadiPage Việt Nam thì ladipage chia thành 3 loại Landing Page phổ biến:

    • Landing Page thu thập khách hàng tiềm năng
    • Landing Page Bán hàng
    • Landing Page Trung gian chuyển đổi

    Khi nào các Landing Page không thể chuyển đổi?

    landingpage

    Các trang Landing Page sẽ không thể phát huy được tác dụng nếu nó không được tập trung đúng mức. Tức là, trang landing page cần phải có một thông điệp cụ thể, nhắm vào một mục tiêu cụ thể, tập trung vào một mục đích cụ thể. Nếu bạn lười hoặc bạn không có các kỹ năng cơ bản trong marketing, bạn pha loãng bất kỳ yếu tố nào đó trong số các yếu tố này thì tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn sẽ giảm.

    Tại sao Landing Page hoạt động và khi nào?

    landingpage

    Về cơ bản, các Landing Page hoạt động được vì chúng giảm “gánh nặng” cho khách truy cập. Khách truy cập không phải suy nghĩ về những gì cần làm tiếp theo. Mục tiêu rất rõ ràng.

    Landing Page sẽ hoạt động tốt nhất khi:

    • Khách truy cập biết lý do họ đến trang đó và họ dự kiến sẽ làm gì tiếp theo
    • Nội dung trang Landing Page phù hợp với kỳ vọng của khách truy cập
    • Hành động tiếp theo là rõ ràng
    • Không có gì khác cho khách truy cập ngoài việc hành động theo ý muốn của bạn

    Khi nào và tại sao bạn nên sử dụng Landing Page?

    landingpage

    Có hai điều cần xác định khi nào và khi nào nên sử dụng trang landing page:

    • Có hành động rõ ràng nào tôi muốn khách truy cập thực hiện không?
    • Tôi có thể kiểm soát nguồn lưu lượng truy cập không?

    Thường thì ladipage sẽ sử dụng trong các trường hợp sau:

    • Quảng bá sản phẩm/dịch vụ hay một cái gì đó chính thức bằng Google Ads For Search
    • Đăng ký sự kiện nào đó
    • Thu thập thông tin khách hàng

    Landing Page được thiết kế để tập trung sự chú ý của khách truy cập vào một mục tiêu cụ thể. Nếu bạn có nhiều mục tiêu khác nhau hoặc không thể phân loại đối tượng của mình thì tỷ lệ chuyển đổi của Landing Page sẽ nhỏ hơn.

    Nhờ ladipage mà các doanh nghiệp cửa hàng có thể giảm thiểu các chi phí marketing cũng như truyền đạt thông tin đến khác hàng dễ dàng hơn.

    Nên làm ladipage của đơn vị nào?

    landingpage

    Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn đơn vị nào làm landingpage uy tín thì hãy đến ngay VTSOFT (Công Ty CP Tin học Vân Thanh) - Đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website. Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

    VTSOFT có hơn 2000 giao diện thuộc các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau đảm bảo phù hợp với từng nhu cầu cũng như từng phân khúc khách hàng. Ngoài kho giao diện rộng lớn chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng các content-er sáng tạo. Bên cạnh đó, đến với VTSOFT quý khách hàng sẽ được nhận ưu đãi duy trì miễn phí 1 năm. 

    Với các ưu đãi siêu hấp dẫn như vậy, đừng chần chừ gì nữa, nhấc máy gọi ngay HOTLINE: 094 664 55 44. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7!