Có thể thấy, phần mềm quản trị doanh nghiệp là một trong những giải pháp hiệu quả dành cho các doanh nghiệp. Ứng dụng phần mềm vào trong quản lý doanh nghiệp sẽ giúp các nhà lãnh đạo giải quyết được bài toán về quản lý chi phí, nhân sự, kho bãi, bán hàng, mua hàng,... Vậy doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp vào thời điểm nào? Trong bài viết này, SaleSoft sẽ giải đáp thắc mắc này đến bạn đọc.

    Phần mềm quản trị doanh nghiệp là gì ? Tại sao nên lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp?

    Phần mềm quản trị doanh nghiệp là gì ?

    Phần mềm quản trị doanh nghiệp là các nền tảng, phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và kiểm soát mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong phần mềm quản trị doanh nghiệp bao gồm nhiều tính năng và ứng dụng khác nhau như quản lý tài chính, quản lý khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý mua hàng,... và nhiều khía cạnh khác.

    phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-la-gi

    Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, dễ dàng quản lý khách hàng, đối tác, nâng cao hiệu suất nhân viên, hiệu quả điều hành,… Từ đó, giúp tổ chức gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

    Thay vì tập trung vào một nghiệp vụ cụ thể, phần mềm quản trị doanh nghiệp sẽ có nhiều module chức năng, tạo ra một hệ thống toàn diện và tổng thể.

    >> Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP cho doanh nghiệp vừa và lớn

    Tại sao nên lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp?

    Phần mềm quản trị doanh nghiệp mang đến những lợi ích quan trọng trong việc tối ưu hóa hoạt động, tăng khả năng linh hoạt và cải thiện tương tác khách hàng, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận. Đồng thời nó giải quyết được triệt để các vấn đề khó khăn trong việc quản lý và mang lại được những lợi ích:

    • Giúp lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thông tin số liệu với tính xác thực cao trên một nền tảng duy nhất và liên thông giữa các bộ phận. Thông tin minh bạch, có độ chính xác cao, từ đó đưa ra những quyết định chính xác.
    • Phần mềm quản trị doanh nghiệp hỗ trợ tối ưu hóa quy trình từ quản lý đến tồn kho, tài chính, nhân sự, khách hàng,... hạn chế được các thao tác thủ công. Từ đó giúp,nâng cao năng suất lao động.
    • Tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực từ con người, máy móc, thiết bị,... tránh lãng phí và tăng hiệu suất.
    • Tích hợp các tính năng quản lý khách hàng, từ đó tạo ra trải nghiệm tốt hơn, đồng thời tăng khả năng giữ chân khách hàng.
    • Bảo mật dữ liệu khách hàng và các thông tin quan trọng, đảm bảo tính an toàn cũng như tuân thủ các quy định về bảo mật.
    • Hạn chế các công việc có tính chất trùng lặp như thao tác nhập liệu để giảm sai số tối đa, giúp tiết kiệm thời gian, công sức.
    • Hỗ trợ, cho phép quản lý dự án một cách hiệu quả từ lập kế hoạch đến theo dõi tiến độ và phân phối công việc.
    • Giúp doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư so với việc sử dụng từng hệ thống riêng lẻ, không thống nhất, dễ dàng quản lý bằng smartphone, tiết kiệm thời gian và nhân lực, tăng năng suất làm việc.

    Doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp vào thời điểm nào?

    Doanh-nghiep-nen-lua-chon-phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-vao-thoi-diem-nao

    Như đã thấy, phần mềm quản trị doanh nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực và quy mô khác nhau. Doanh nghiệp cần lựa chọn sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp của mình vào các thời điểm:

    - Khi bộ máy vận hành quá cồng kềnh với nhiều nhân sự, phòng ban, khối lượng công việc đồ sộ.

    - Khi doanh nghiệp muốn tạo hệ thống thống nhất nhằm hạn chế phát sinh sự cố và kết nối các bộ phận, đồng thời không cần phải sử dụng nhiều phần mềm riêng biệt cho từng nghiệp vụ khác nhau.

    - Khi doanh nghiệp gặp khó khăn trong công tác quản lý, tài chính, kế toán,... làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

    Tham khảo phần mềm quản trị doanh nghiệp SaleSoft

    Phần mềm quản trị doanh nghiệp SaleSoft hiện là một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể được tin dùng trong doanh nghiệp.

    phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-salesoft

    Với 18 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực phần mềm, cùng những hiểu biết chặt chẽ về các nghiệp vụ liên quan đến tài chính, kế toán, quản lý trong doanh nghiệp, phần mềm SaleSoft đã được xây dựng và phát triển với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp giải quyết bài toán quản trị đa ngành nghề:

    - Phần mềm có đầy đủ các chức năng cơ bản và cần thiết nhất để quản lý doanh nghiệp như quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý kho, quản lý nhân sự,....  

    - Bên cạnh đó còn có những chức năng tùy chỉnh tùy theo nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp. 

    - Chi phí đầu tư hợp lý, ai cũng có thể sử dụng được kể cả khi thiếu chuyên môn và nghiệp vụ, Salesoft được nhiều doanh nghiệp tin dùng để cải tiến bộ máy hoạt động, nâng cao năng suất.

    >> Xem thêm: Dịch vụ outsource uy tín, chuyên nghiệp tại SaleSoft

    Để tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm quản trị doanh nghiệp SaleSoft, Quý khách hàng có thể kết nối với chúng tôi ngay trên website hoặc liên hệ thông qua:


    Thông tin liên hệ: