Với thời đại công nghệ hiện tại, hình thức Outsource (thuê ngoài) đang là một trong những hình thức được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng để giúp cho việc kinh doanh có thể phát triển nhanh chóng và giải quyết nhiều bất cập trong các vấn đề liên quan đến công việc. 

    Hiện nay, Salesoft với hơn 15 năm kinh nghiệm trong mảng lập trình và Outsource phần mềm, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho doanh nghiệp gói dịch vụ outsource uy tín, chuyên nghiệp để doanh nghiệp có thể yên tâm trong quá trình vận hành doanh nghiệp của mình.

    Tìm hiểu về thuật ngữ Outsource

    outsource-la-gi-1

    Dịch vụ Outsource (hay còn gọi là thuê ngoài) là hành động doanh nghiệp thuê đơn vị ngoài để thực hiện các nhiệm vụ, dự án, sản xuất sản phẩm theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp.  Các công việc này sẽ có nhiều lĩnh vực khác nhau, từ phát triển phần mềm, thiết kế website, marketing, quản lý tài chính, nhân sự… Dịch vụ outsource giúp cải thiện hiệu quả làm việc cũng như tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Outsource

    Hiện nay, dịch vụ outsource được xem là giải pháp kinh doanh hiệu quả và được sử dụng khá phổ biến trong những năm gần đây. 

    uu-diem-khi-su-dung-dich-vu-outsource

    Tiết kiệm chi phí

    Một trong những lợi ích hàng đầu của dịch vụ Outsource chính là tiết kiệm chi phí vận hàng cho doanh nghiệp. Việc sử dụng nhân lực thuê ngoài sẽ giúp giảm đi một lượng lớn chi phí, tài nguyên cũng như công sức để xây dựng đội ngũ nhân sự IT riêng cho doanh nghiệp.

    Giảm tải nhân lực

    Với những doanh nghiệp không tập trung đầu tư quá nhiều vào việc trau dồi năng lực nhân viên thì việc thuê ngoài sẽ là lựa chọn tối ưu nhất để giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến trang thiết bị phần cứng, phần mềm luôn được cập nhật.

    Dịch vụ outsource sẽ giúp doanh nghiệp bớt được những khoản chi phí, từ đó tài nguyên nhân lực của mình sẽ được tập trung vào những vấn đề quan trọng hơn. Bên cạnh đó, các công việc liên quan đến công nghệ thông tin (CNTT) trong những công ty không chung ngành đều không quá ảnh hưởng đến hiệu quả vận hành tổng thể, nên có thể dễ dàng giao cho nhân viên outsource.

    Đúng người đúng giải pháp

    Hầu hết các công ty outsource thường chỉ tập trung vào một lĩnh vực duy nhất và họ có kinh nghiệm dày dặn để có thể phát triển năng lực tốt nhất trong lĩnh vực đó. Chính vì vậy, hiệu quả mà họ đem lại sẽ tốt hơn so với việc sử dụng nhân sự nội bộ.

    tai-sao-doanh-nghiep-can-outsource

    Nâng cao hiệu suất lao động của doanh nghiệp

    Khi sử dụng dịch vụ outsource, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tập trung vào các công việc quan trọng cần tính bảo mật cao hơn cho đội ngũ nhân sự nội bộ. Việc sử dụng song song hai nguồn nhân lực sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động, thậm chí có thể vượt tiến độ công việc đã đề ra.

    Các dịch vụ Outsource tại Salesoft

    Hiện nay, Salesoft đã và đang có rất nhiều gói dịch vụ outsource để khách hàng lựa chọn tùy theo mục đích của doanh nghiệp mình.

    Dịch vụ Outsource phần mềm – gia công phần mềm

    Outsourcing (thuê ngoài) có thể hiểu là hình thức chuyển một phần chức năng nhiệm vụ của công ty ra gia công bên ngoài. Dịch vụ thuê gia công bên ngoài thường được cân nhắc và lựa chọn khi doanh nghiệp muốn tiết kiệm nhân lực và chi phí.

    Với dịch vụ outsource phần mềm - gia công phần mềm, Salesoft sẽ đảm nhận từ một đến nhiều công đoạn khác nhau trong quá trình phát triển phần mềm của doanh nghiệp bạn. Khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp có thể cắt giảm khối lượng công việc cho nhân viên, đồng thời giúp họ tập trung hơn vào các phần, các tính năng quan trọng của phần mềm.

    dich-vu-outsource-phan-mem-gia-cong-phan-mem

    Lợi ích

    - Bảo mật tối đa: Hệ thống được theo dõi chặt chẽ và dự phòng đầy đủ, cam kết bảo mật thông tin cho doanh nghiệp.

    - Chi phí triển khai tối ưu nhất cho những dịch vụ, giải pháp vượt trội với định hướng triển khai rõ ràng.

    - Khách hàng chủ động được mã nguồn của hệ thống, từ đó có thể dễ dàng chủ động cập nhật và nâng cấp, quản lý sản phẩm lên các phiên bản tiếp theo.

    - Nội dung triển khai rõ ràng, nhanh.

    - Cài đặt, bàn giao nhanh chóng với quy trình chuyên nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nguồn lực.

    Dịch vụ thiết kế website

    Doanh nghiệp muốn sở hữu cho mình một kênh marketing, kênh bán hàng trên nền tảng internet thì dịch vụ thiết kế website sẽ là dịch vụ thiết kế web hiệu quả có tính ứng dụng cao hiện nay. 

    Salesoft sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn gói dịch vụ thiết kế website trọn gói theo yêu cầu với các nội dung bao gồm giao diện, các tính năng tối ưu nhất giúp cho các hoạt động kinh doanh, quảng bá sản phẩm, dịch vụ trở nên hiệu quả nhất.

    dich-vu-thiet-ke-website

    Lợi ích

    • Mang đến giao diện trực quan, thân thiện với người dùng.
    • Quản lý dễ dàng, hiện đại, tối ưu dữ liệu, dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung.
    • Tối ưu hóa chuẩn SEO trên mọi thiết bị, đầy đủ tính năng, thân thiện với mọi trình duyệt.
    • Hỗ trợ đa nền tảng bao gồm về kích thước, giao diện, chức năng để thích ứng với mọi thiết bị.

    Lập trình ứng dụng App mobile

    Lập trình ứng dụng App Mobile là một ứng dụng được thiết kế và lập trình dành cho các thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Tại đây người dùng có thể thông qua các ứng dụng này để truy cập vào các nội dung tìm kiếm từ smartphone, máy tính bảng một cách dễ dàng. Ứng dụng này được tối ưu hóa và thu nhỏ theo tỉ lệ của mobile nên việc truy cập sẽ đảm bảo khả năng tương thích tốt và sử dụng tiện lợi.

    lap-trinh-ung-dung-mobile-app

     

    Lợi ích

    • Thu hút khách hàng
    • Tăng độ nhận diện của thương hiệu đối với khách hàng. 
    • Gia tăng doanh thu, tối ưu trải nghiệm của người dùng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua app mobile, khách hàng có thể tra cứu lịch sử mua hàng, theo dõi công nợ, thanh toán, lịch sử CSKH, cảnh báo khách hàng không phát sinh đơn hàng.

    >>> Xem ngay: Vận hành kinh doanh mọi lúc, mọi nơi nhờ app quản lý bán hàng trên điện thoại Salesoft

    Đặc điểm dịch vụ outsource phần mềm – gia công phần mềm tại Salesoft

    Salesoft là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Outsource uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam với rất nhiều ưu điểm:

    • Năng lực chuyên môn cao: Hầu hết những lập trình viên tại Salesoft đều là những người có tâm huyết, có năng lực chuyên môn và tinh thần học hỏi để có thể tìm ra những giải pháp cho bất kỳ vấn đề cũng như cập nhật xu hướng thị trường để đưa ra các sản phẩm hiệu quả và phù hợp nhất.
    • Kinh nghiệm lâu năm: Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phần mềm, Salesoft đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong mọi khía cạnh, thể xử lý tốt những vấn đề phức tạp cũng như có thể phục vụ cho mọi loại đối tượng khách hàng và quy mô doanh nghiệp khác nhau. 
    • Các công ty, doanh nghiệp Salesoft đã và đang hợp tác triển khai dịch vụ Outsource: Đại học Công thương TP HCM, Trường đại học Hùng Vương, Trường CĐ Công nghệ thực phẩm Việt Trì,...
    • Dịch vụ CSKH và hậu mãi tốt nhất: Salesoft luôn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình trong quá trình hợp tác với khách hàng. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được Salesoft giải đáp rõ ràng. Đi kèm theo đó là chế độ hậu mãi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Thông tin liên hệ SALESOFT - Dịch vụ outsource uy tín, chuyên nghiệp

    Website: https://salesoft.vn/

    Hotline: (024) 3636 0326 - 094 664 5544

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: Số 06 Ninh Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội