Điểm Ladipage thu hút không chỉ ở sự đơn giản, dễ sử dụng mà còn ở nhiuef tính năng đi kèm siêu hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn sử dụng nhưng chưa biết hết về các tiện ích của landingpage thì hãy theo chân Vtsoft tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

    Trang đích không giới hạn

    TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG LANDINGPAGE

    Sử dụng ladingpage với trang đích không giới hạn

    Đầu tiên phải có trong Landing Page là không giới hạn các tính năng để bạn sử dụng. Mục tiêu của các trang đó là kêu gọi người dùng có hàng cụ thể như đăng ký form tư vấn, mua bán sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ của cá nhân, doanh nghiệp.

    Landing Page thường có ba dạng khác nhau liên quan đến ba mục tiêu chính: thông tin thập phân của khách hàng thông qua việc khách hàng gọi lại tên và địa chỉ.

    Thứ hai, format chuyên dùng cho công việc bán hàng nên sẽ yêu cầu thiết kế nội dung sản phẩm sao cho thuyết phục nhất. Và cuối cùng là hành động hiện tại của người dùng.

    Cách tạo Landing Page trở nên đơn giản dựa trên nội dung bán hàng có sẵn. Như tài liệu giới thiệu ở trên, Ladipage có sẵn hơn 500 mẫu để bạn có thể sử dụng bất kỳ Trang Đích Bán Hàng nào bạn thích và chỉnh sửa.

    Với tiện ích này sẽ giúp người dùng Ladipage tiết kiệm thời gian khi không phải nghĩ ra quá nhiều ý tưởng mà vẫn tạo thành công website quảng bá sản phẩm. Cũng rất hữu ích cho những ai chưa biết về việc làm thiết kế website.

    Nhờ tính năng này, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng thành thạo Ladipage. Giờ đây việc tạo Landing Page không còn là một công việc khó khăn nữa, nhất là đối với các bạn trẻ, các bạn mới học marketing vì các bạn đã có phần mềm đơn giản như vậy rồi.

    Cho dù bạn cần sử dụng bất kỳ định dạng giao diện nào, Ladipage đều có thể trả lời ứng dụng và giúp bạn tạo Landing Page phù hợp chỉ với một thao tác “kéo và thả” đơn giản. Tạo Landing Page Thông qua web, phần mềm sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

    Thiết kế tính năng không giới hạn

    TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG LANDINGPAGE

    Bạn không thể chỉ tự do chọn Trang đích mà còn có thể tự động chọn tất cả các công cụ chỉnh sửa nhờ thiết kế với các tính năng không giới hạn. Bạn có thể thêm bất kỳ nội dung nào hoặc loại bỏ những phần không cần thiết trên Trang đích của mình.

    Design hay còn gọi là thiết kế là công việc mà bạn sẽ phải thực hiện khi muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Nếu là marketing offline, bạn sẽ phải thiết kế biển quảng cáo, logo, nhưng đối với marketing online, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bước thiết kế website.

    Để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất có thể, bạn sẽ phải thiết kế langdingpage của mình sao cho bắt mắt và thu hút, để người dùng muốn click vào sau khi bạn nhìn thấy tên miền. Nếu trang mục tiêu cũng có bất kỳ hướng nào giống nhau, nó sẽ không thể thu hút khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    Mỗi người sẽ có ý tưởng thiết kế riêng nên không thể dập tắt, hạn chế chỉnh sửa khi tạo Trang đích. Có thể thấy, thiết kế tính năng là vô cùng quan trọng và không thể thiếu khi xây dựng nội dung website bán hàng.

    Ladipage được biết rằng sức sáng tạo của con người là vô hạn nên không có giới hạn nào được vẽ ra khi bạn thiết kế. Tiện ích bổ sung bạn có thể thay đổi tất cả nội dung trong Trang Đích hiện có để tạo Trang Đích hoàn toàn mới.

    Chính vì tiện ích như vậy nên mặc dù có rất nhiều website có tính năng tạo Landing Page nhưng Ladipage vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đã có hàng nghìn người cố gắng tạo Trang đích thông qua phần mềm này và để lại những phản hồi vô cùng tích cực.

    Lưu data về Google Sheet

    TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG LANDINGPAGE

    Một chiến dịch quảng cáo muốn thành công thì luôn cần có nhiều người quan tâm, thậm chí là càng nhiều khách hàng càng tốt, nếu dung lượng lưu trữ thông tin không đủ thì nó có thể tác động đến việc quảng bá sản phẩm của chúng ta. Bạn bè. Chính vì vậy Ladipage có một tính năng rất tiện lợi là lưu dữ liệu lên Google Sheets.

    Dữ liệu khách hàng là thông tin đơn hàng, email, .. của khách hàng. Làm được điều đó khi dữ liệu được nhà tiếp thị phải lưu trữ để dùng để liên kết lâu dài, giữ chân khách hàng thành công. Ở Ladipage, phần mềm có nhiều ứng dụng khác nhau để bạn lưu dữ liệu, nhưng lưu vào Google Sheet vẫn là phổ biến và tiện lợi nhất.

    Để lưu dữ liệu trên Google Trang tính, trước tiên bạn cần kết nối tài khoản Ladipage của mình với ứng dụng này. Sau đó, chọn phương pháp lưu trữ cấu hình để quản lý thông tin và sẽ được bảo mật mà không bị lộ ra bên ngoài.

    Bước tiếp theo sẽ quay lại biểu mẫu Trang đích, chọn biểu mẫu bạn muốn cài đặt và bấm Lưu dữ liệu. Sau đó, chọn cấu hình phù hợp mà bạn đã cài đặt và nhấp vào Cập nhật là bạn đã hoàn tất việc lưu dữ liệu vào Google Trang tính.

    Bạn nên cài đặt thêm thông tin tab vị trí với nhiều tên khác nhau để đảm bảo rằng thông tin về Google Trang tính ở đúng vị trí cột mà bạn muốn. Google Sheet gần giống với định dạng Excel, sẽ không gặp khó khăn gì khi bạn sử dụng.

    Sau khi hoàn thành các tác vụ, dữ liệu của khách hàng mới sau đó sẽ được gửi đến Google Trang tính và được hệ thống sắp xếp. Tính năng lưu dữ liệu trên bảng ứng dụng của Google sẽ giúp bạn vừa lưu trữ được nhiều người vừa quản lý thông tin một cách mạch lạc, rõ ràng.

    Kết nối với Getresponse

    TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG LANDINGPAGE

    Bạn có biết Getresponse là gì không? Đây là ứng dụng email marketing cho phép bạn nhập và quản lý danh sách email cùng lúc, nó sẽ tự động gửi mail đã thiết kế sẵn, tự động trả lời khách hàng thông qua tính năng.

    Sử dụng Getresponse sẽ giúp công việc marketing của bạn luôn ở chế độ tự động. Không những vậy, nó có khả năng phân tích dữ liệu như tỷ lệ mở email, .. giúp bạn có những thống kê chính xác nhất và đưa ra những chính sách marketing phù hợp.

    Kết nối Ladipage với Getresponse cũng giống như kết nối với Hubspot. Bạn chỉ cần làm theo từng bước, khi chọn kết nối tài khoản, bạn chỉ cần chọn Getresponse là xong.

    Nhiều chuyên gia đánh giá Getresponse rất cao và cho rằng đây là một giải pháp marketing hiệu quả. Do đó việc kết nối Hai bộ phận mềm với nhau sẽ tạo ra bước đột phá mới cho Ladipage.

    Bạn có thể từ đó mà biết được mọi thông tin về khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đặc biệt là các chức năng của khách hàng.

    Hơn nữa, việc đồng bộ thông tin khách hàng thông qua việc kết nối hai phần mềm này sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lưu trữ và dễ dàng truy xuất dữ liệu. Điều này có thể là một hợp chất tất cả trong một mà bạn nên thử với tư cách là một nhà tiếp thị.

    Kết nối với Google Trang tính

    TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG LANDINGPAGE

    Nếu bạn muốn sử dụng tính năng bảng, bạn có thể cân nhắc kết nối Ladipage với Google Trang tính. Đây là một trong những ứng dụng cung cấp thông tin của Google bên cạnh Google Drive hay Google Docs, .. Việc bán hàng thường sẽ liên quan đến những con số, đặc biệt đối với những mặt hàng lớn như bất động sản bạn phải cẩn thận bỏ sót.

    Google Sheet là một định dạng bảng tính và nó có rất nhiều chức năng như sắp xếp nội dung theo cột, hàng hoặc biến đổi dữ liệu. Khi thực hiện một chiến dịch tiếp thị, điều rất quan trọng là phải nắm bắt rõ ràng ràng buộc thông tin để tránh nhầm lẫn giữa các thông số và dữ liệu.

    Đây là một ứng dụng dễ nhập và có thể kết nối các bảng tính với nhau, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp của mình. Bạn nên sử dụng ứng dụng này nhất là khi có các chiến dịch quảng cáo lớn, lượng thông tin khó kiểm tra.

    Có thể thấy rằng Ladipage có sự kết nối với các ứng dụng, phần mềm email marketing, quản lý khách hàng là một trong những tính năng quan trọng khiến Ladipage trở thành một ứng dụng ngày càng được nhiều người quan tâm, bạn có thể kết nối với không chỉ một mà là nhiều tài khoản. liên kết là một tài khoản khác.

    Ngoài những tiện ích mà tài nguyên giới thiệu, Ladipage còn phát triển và sẽ cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới. Bạn có thể chờ đợi các tính năng mới của Ladipage.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về Ladipage mà bạn nên biết khi kinh doanh. Trong Digital Marketing, Landing Page luôn có một tầm quan trọng nhất định và luôn cần sự đầu tư của các nhà quảng cáo.

    Với Ladipage, bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm thế nào để tạo ra các trang web được thiết kế để chuyển đổi khách hàng, tìm kiếm các chức năng của khách hàng. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể sử dụng ứng dụng này trong chiến dịch marketing của mình để thành công. Để biết thêm thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ HOTLINE: 094 664 55 44 hoặc truy cập: Dịch vụ thiết kế landingpage chuyên nghiệp.