Ngày nay chúng ta tận hưởng sự phong phú của các công cụ di dộng hơn bao giờ hết.  Vì vậy, không có lý do gì để doanh nghiệp từ chối làm một App mobile quản lý cộng tác viên cho riêng mình. Đầu tư vào app ứng dụng di động là một nước đi hoàn toàn sáng suốt của doanh nghiệp. Hãy cùng VTS đi tìm hiểu rõ hơn về điều này nhé!

    Doanh nghiệp gặp khó khăn gì khi quản lý 1 số đông lượng CTV?

    APP MOBILE

    Doanh nghiệp gặp khó khăn gì khi quản lý 1 số đông lượng CTV?

    Với một lượng CTV lớn cùng số lượng càng ngày tăng mà vẫn quản lý theo phương pháp thủ công thì dưới đây là đại đa số những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải: 

    • Quy trình quản lý đơn hàng của CTV rườm rà và thủ công qua Zalo, hotline cần nhiều nhân sự chăm sóc và dễ xảy ra sai sót.
    • Tính toán hoa hồng khó khăn, cần nhiều nhân sự kế toán. Khó cập nhật realtime, và khó áp dụng được những mô hình hoa hồng phức tạp nhưng có khả năng tạo động lực bán hàng tốt hơn.
    • Không có công cụ truyền thông đồng loạt hiệu quả đến tất cả các CTV, khiến CTV thường xuyên bỏ lỡ nhiều thông báo quan trọng của doanh nghiệp như sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, đào tạo mới.

    App mobile quản lý cộng tác viên là gì?

    App mobile

    App mobile quản lý cộng tác viên là gì?

    App mobile quản lý cộng tác viên là một ứng dụng trên thiết bị di động giúp kết nối giữa doanh nghiệp (có sản phẩm muốn bán thông qua cộng tác viên) và Cộng tác viên (đối tượng có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng đa dạng với nhiều mức chiết khấu, bán hàng không cần bỏ vốn).

    Ngoài ra ứng dụng di động cho ctv còn hỗ trợ cập nhật chính xác doanh thu, hoa hồng, số lượng, thời gian làm việc, kiểm soát hàng tồn kho, xử lý đơn hàng,...giúp tối ưu chi phí quản lý và nâng hiệu quả cao cho doanh nghiệp. 

    Mobile app - Giải pháp quản lý cộng tác viên hiệu quả 

    mobile app

    Mobile app - Giải pháp quản lý cộng tác viên hiệu quả

    Quản lý CTV hiệu quả để tăng doanh thu tự động là điều mà bất kỳ doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh nào cũng muốn. Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế cùng công nghệ thì đến 85% người dùng sở hữu cho mình những thiết bị di động hiện đại. Từ đây giải pháp quản lý Cộng Tác Viên thông qua các ứng dụng trên Mobile app đã trở thành xu hướng và được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng bởi những tiện ích cùng quy trình tự động hóa quản lý mà nó đem lại: 

    • Cung cấp phương tiện để CTV tự động lên đơn và theo dõi đơn hàng, giảm thiểu sai sót tới tối đa.
    • Có nhiều chức năng khuyến khích CTV mua hàng nhiều hơn như tích điểm đổi quà, khuyến mãi, mua nhiều giảm nhiều, voucher...
    • Cài đặt được nhiều cấp CTV và nhiều mô hình hoa hồng phức tạp. Tính toán hoa hồng hoàn toàn tự động mà không cần đến nhiều nhân sự kế toán. Giảm thiểu sai sót tới 99%. CTV có thể xem tình trạng hoa hồng realtime bất cứ lúc nào.
    • Chức năng thông báo đẩy (Push Notification) giúp remarketing và gửi những thông báo quan trọng tới tất cả CTV một cách miễn phí, dễ dàng và đồng bộ.
    • Chức năng tiếp thị liên kết (Affiliate) giúp CTV cũ có thể dễ dàng giới thiệu CTV mới vào hệ thống bằng 1 đường link đơn giản, và cả 2 cùng nhận thưởng.
    • Quy trình đặt hàng của CTV đơn giản và chính xác giúp tiết kiệm đến hơn 50% chi phí vận hành đơn 

    ==>Có thể bạn quan tâm: https://salesoft.vn/tin-tuc/mobile-app-vu-khi-chien-luoc-cua-thuong-hieu-trong-thoi-dai-4-0

    Việc tạo nên một nền tảng giao lưu giữa CTV và doanh nghiệp sẽ giúp các nhà quản trị dễ dàng quản lý và truyền tải những thông tin cần thiết đến các thành viên trong hệ thống của mình. Hơn thế nữa app ctv bán hàng còn giúp tăng tương tác trong mạng lưới bán hàng, kích thích các thành viên hoạt động hiệu quả hơn. 

    Tổng kết lại, nếu bạn muốn dễ dàng dàng kiểm soát hoạt động bán hàng của từng CTV một cách chủ động, mọi lúc, mọi nơi, phát triển  kênh kinh doanh và gia tăng doanh thu bền vững thì xây dựng ngay 1 app mobile quản lý cộng tác viên

    Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho doanh nghiệp mình 1 đơn vị lập trình app mobile quản lý cộng tác viên uy tín thì đến ngay VTS. Với đội ngũ tư vấn triển khai mobile app nằm trong hàng TOP tại Hà Nội cùng các công nghệ và chức năng tiên phong, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp khách hàng triển khai app nhanh và hiệu quả nhất có thể.