SaleSoft được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng tối ưu nhất hiện nay dành cho các doanh nghiệp. Bởi nó giúp năng cao năng suất làm việc, theo dõi tiến độ của nhân viên, đồng thời hạn chế và loại bỏ được những sai sót không đáng có trong quá trình bán hàng. Từ đó mang lại sự gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

    Tổng quan về phần mềm quản lý bán hàng SaleSoft

    tong-quan-ve-phan-mem-quan-ly-ban-hang                                                                             

    Phần mềm quản lý bán hàng SaleSoft được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý một chuỗi các điểm bán hàng, các chi nhánh, các đại lý, các nhà phân phối, kinh doanh bán sỉ, bán lẻ, hoặc cả bán sỉ và bán lẻ, hệ thống siêu thị, showrooms... 

    Salesoft hỗ trợ phân tích doanh số bán hàng, từ đó thúc đẩy tiến độ công việc theo chiến lược mà công ty đề ra. Phần mềm phù hợp với mọi doanh nghiệp bán hàng với quy mô từ nhỏ đến lớn. 

    Mục đích chính của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Salesoft là loại bỏ các công việc trên excel, sổ sách truyền thống mất nhiều thời gian, thay vào đó cho phép nhân viên tập trung vào các hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng doanh thu. Người quản lý cửa hàng có thể theo dõi thống kê thu chi, khối lượng hàng hóa trong kho, theo dõi tiến độ bán hàng của nhân sự để có phương án điều chỉnh, khích lệ hợp lý. 

    Những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng Salesoft mang tới cho doanh nghiệp

    loi-ich-cua-phan-mem-quan-ly-ban-hang-salesoft-1

    Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có nhiều vô kể nhưng các lợi ích thiết yếu nhất mà chúng ta có thể nhìn thấy đó chính là: 

    Tiết kiệm thời gian và chi phí 

    Không thể phủ nhận việc sử dụng máy móc, phần mềm công nghệ sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều so với việc dùng giấy bút và sổ sách. Tuy nhiên, đầu tư vào chuyển đổi số còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể nguồn lực và tài chính. Giờ đây, chuyển đổi số không chỉ là cuộc chơi của các “ông lớn” mà còn là miền đất hứa của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với các phần mềm quản lý bán hàng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm bằng cách giảm thiểu rủi ro, thất thu, thất lạc hàng hóa do lỗi con người trong quá trình vận hành.

    Phối hợp linh hoạt giữa các bộ phận 

    Trong một doanh nghiệp, bất kể lớn hay nhỏ, thì mỗi nhân sự đều có những nhiệm vụ riêng biệt theo chuyên môn. Tuy nhiên, để đảm bảo tiến độ công việc, các bộ phận kinh doanh, mua hàng, kho vận,... cần phối hợp nhịp nhàng với nhau. Phần mềm quản lý bán hàng cung cấp khả năng cộng tác nhóm giúp việc kết nối mọi người trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

    Tối ưu việc quản lý doanh nghiệp 

    Một ưu điểm khác của phần mềm quản lý bán hàng là hỗ trợ việc quản lý của chủ doanh nghiệp và cấp lãnh đạo. Phần mềm cho phép họ theo dõi và cập nhật số liệu chính xác, tức thời và rõ ràng. Từ đó, họ có thể truy cập dữ liệu hệ thống, phân tích và đưa ra những quyết định chính xác trong kinh doanh. 

    Quản lý hiệu quả các nguồn lực 

    Các phần mềm quản lý bán hàng tích hợp tính năng quản lý nhân viên, quản lý công nợ, chấm công nhân viên và tính lương cuối tháng. Với tính năng thông minh này, chủ cửa hàng hay doanh nghiệp có thể đo lường hiệu suất làm việc của từng nhân viên và điều chỉnh lại cho phù hợp. 

    Nâng cao hiệu quả kinh doanh

    Khi sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng, hãy sử dụng tối đa các tính năng của nó để tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Ví dụ, bạn có thể tạo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho từng nhóm khách hàng, gửi thông tin đến họ qua email được cá nhân hóa nội dung. Bên cạnh đó các tính năng cảnh báo hàng tồn kho, hay hàng hóa sắp hết hạn sử dụng cũng giúp bạn triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn, tránh trường hợp hàng tồn kho hết hạn hay thiếu hàng hóa. 

    Chất lượng dịch vụ với phần mềm quản lý bán hàng Salesoft

    Hiện nay phần mềm quản lý bán hàng Salesoft đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, các cửa hàng, đại lý trên khắp cả nước. Phần mềm quản lý bán hàng lý tưởng kết hợp với thiết kế đơn giản cùng các tính năng thiết thực sẽ giúp doanh nghiệp đồng nhất quy trình vận hành, quản lý, mở ra tiềm năng phát triển sâu rộng. Ngoài ra, Salesoft giúp doanh nghiệp có thể tương tác thuận lợi và nhanh chóng với khách hàng. 

    Liên hệ với SaleSoft, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng phần mềm quản lý doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Ngoài ra, Salesoft chúng tôi có các dịch vụ khác gồm Outsourcing phần mềm, Thiết kế Website, Dịch Vụ SEO,... tự tin đáp ứng đầy đủ với hy vọng đem đến giải pháp giúp doanh nghiệp thành công.


    Thông tin liên hệ: 

    • Hotline: 086 6644 356 - 094 664 5544  
    • Phone: (024) 3636 0326  
    • Website: https://salesoft.vn/ 
    • Fanpage: https://www.facebook.com/salesoft.vn  
    • Email: [email protected] 
    • Địa chỉ: Số 06 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội