Hiện nay xu hướng phát triển ứng dụng di động cho các loại hình và lĩnh vực ngày một nở rộ và phát triển mạnh mẽ để đáp ứng với xu hướng công nghệ 4.0 Kết nối vạn vật, vậy tại sao bạn không chọn cho mình một doanh nghiệp uy tín và tin cậy để gửi gắm sản phẩm của mình. Đáp ứng xu thế hội nhập và phát triển, hiện nay VTS là đơn vị cung cấp dịch vụ lập trình ứng dụng di động với hệ điều hành phổ biến nhất tại Việt Nam. Tại đây chúng tôi phát triển nhiều lĩnh vực theo nhu cầu thực tế của khách hàng. 

    Ứng dụng di động là gì? 

    ứng dụng di động

    Ứng dụng di động là gì?

    Ứng dụng di động có tên đầy đủ là Mobile Application hay còn gọi là Mobile App. Đây là các chương trình và phần mềm được tạo ra để dành riêng cho các thiết bị di động như smartphone, tablet giúp người dùng có một không gian thu nhỏ để thực hiện các hoạt động giải trí, mua sắm, xem cập nhật tin tức. 

    Ứng dụng di động được tạo ra nhằm hướng đến các nhu cầu trong cuộc sống từ giải trí, thể thao, quản trị hay bất kỳ thứ gì cần thiết trong cuộc sống đặc biệt là nhu cầu mua sắm. Hiện nay có đến khoảng 89% người sử dụng các ứng dụng điện thoại ở Việt Nam. Đa phần mọi người ở trong độ tuổi từ 18 – 24 là nhóm sẵn sàng mua hàng qua các ứng dụng chiếm khoảng 94%.

    Lợi ích khi doanh nghiệp xây dựng ứng dụng di động

    lợi ích của ứng dụng di động

    Lợi ích khi doanh nghiệp xây dựng ứng dụng di động

    Trong thời buổi 4.0 như hiện nay, việc kinh doanh buôn bán hay kể cả quản trị cũng đều được các công ty chú trọng xây dựng riêng các app, nhằm đem thuận tiện cho việc quản lý công việc của các nhà quản trị cũng như phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng. Điều quan trọng khi xây dựng các ứng dụng di động, là chúng phải có chất lượng tốt và tương thích được với đa nền tảng. Điều này giúp doanh nghiệp có được những lợi ích đáng ngờ chẳng hạn như:

    • Hỗ trợ công việc tiêu thụ các sản phẩm tốt hơn mà không cần đến nhiều nhân viên đi tiếp thị.
    • Tạo ra kênh tiếp thị, quảng cáo qua việc xây dựng ứng dụng di động phù hợp. 
    • Mở rộng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
    • Giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về mọi sản phẩm của doanh nghiệp qua nhiều kênh thông tin, chỉ cần ngồi ở nhà với một chiếc smartphone có thể truy cập mạng.
    • Giúp nâng cao vị thế chất lượng công ty trên thị trường.
    • Dễ dàng nhận được sự đóng góp cũng như các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ được tốt hơn.

    Lĩnh vực phát triển ứng dụng di động VTS thực hiện

    ứng dụng di động

    Lĩnh vực phát triển ứng dụng di động VTS thực hiện

    VTS chuyên phát triển các ứng dụng di động trên hầu hết các platform và các thiết bị khác nhau. Phát triển, cung cấp ứng dụng cho IOS, Android là thế mạnh của chúng tôi. Chúng tôi xây dựng đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về lĩnh vực ứng dụng di động để có thể tư vấn, phát triển, triển khai và cung cấp các ứng dụng trên nền tảng di động với chất lượng chuyên môn cao.

    Ứng dụng chúng tôi pháp triển bao gồm các lĩnh vực chính: 

    • App cho quản trị: Bạn có thể truy cập các báo cáo và dữ liệu từ bất kỳ vị trí địa lý nào. Hơn thế nữa bạn cũng có thể theo dõi các hoạt động hàng ngày của nhân viên. Xem chính xác doanh thu lãi lỗ, tồn kho,... mà không cần ngồi ở văn phòng. 
    • App thương mại điện tử: App Thương mại điện tử giúp doanh nghiệp bạn thúc đẩy khả năng tiêu thụ hàng hóa. Khách hàng của doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng Mua-Đặt-Xem chi tiết sản phẩm nhanh chóng. Doanh nghiệp bạn có thể duyệt đơn hàng tiện lợi, thống kê chi tiết các đơn hàng đã bán, xem báo cáo bán hàng (doanh số, công nợ,...)
    • App cho Khách hàng-Sales-CTV: Bạn có thể đặt-mua hàng, tra cứu thông tin hàng hóa, tồn kho, sản phẩm bán chạy để có kế hoạch phát triển phù hợp góp phần làm tăng hiệu quả kinh doanh của bạn
    • App cho kho bãi-vận chuyển: Cải thiện tốc độ xử lý đơn lẻ và hợp lý hóa các quy trình rườm rà, kiểm kê tra cứu thông tin hàng hóa nhanh chóng. 
    • Gia công phần mềm phát triển ứng dụng: Rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường của bạn bằng cách giao các nhiệm vụ phát triển ứng dụng di động cho chúng tôi. 
    • Phát triển ứng dụng mobile: Xây dựng ứng dụng di động trọn gói theo yêu cầu - xây dựng sản phẩm của bạn từ giai đoạn ý tưởng ban đầu đến khi tung ra thị trường. 

    Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay quan tâm dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ: 

    HOTLINE: (024) 3636 0326