THÔNG TIN CHUNG

    Công ty cổ phần tin học Vân Thanh là công ty chuyên tư vấn, triển khai các dự án thiết kế website TMĐT, doanh nghiệp, trường học, các dịch vụ SEO tổng thể, SEO từ khóa, SEO Google Map, ... Các phần mềm quản lý phổ biến về nhân sự, bán hàng,...

    SỨ MỆNH - TẦM NHÌN

    Van Thanh Salesoft - phần mềm quản lý
    • Với khách hàng: Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các giải pháp CÔNG NGHỆ tối đa hóa nguồn lực, rút ngắn quy trình làm việc, tăng năng lực cạnh tranh. Chúng tôi luôn cố gắng hướng tới “ Sự hài lòng nhất Chất lượng nhất Cạnh tranh cao nhất”
    • Với công ty: Chiến lược trong 5 năm tới xây dựng thương hiệu công ty bền vững. Phát triển bền vững về nhân lực trở thành nguồn tin tưởng thu hút nhân lực tiềm năng.

    PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC

    Vân Thanh Salesoft - 28052020
    • Tại Vân Thanh, KHÁCH HÀNG là trung tâm. Đồng thời, khách hàng là thước đo chất lượng, là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về sản phẩm họ sử dụng.
    • Chúng tôi tự tin về sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường.

    VĂN HÓA CÔNG TY

    SALESOFR VÂN THANH - GIẢI PHÁP PHẦN MỀM
    • Con người ở Vân Thanh là tiềm năng, là nguồn tài sản quý giá. Đồng nghiệp ở Vân Thanh luôn luôn sẵn sàng chia sẻ các kiến thức, những ý tưởng sáng tạo, lan tỏa văn hóa sáng tạo tới mọi người để cùng nhau xây dựng thành công.
    • Không chỉ lan tỏa ý tưởng, các thành viên cùng nhau chia sẻ niềm đam mê trong công việc, cùng nhau tạo nên giá trị vật chất đích thực.

    CÔNG TY CỔ PHẦN SALESOFT
    Địa chỉ: 67 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    CSKH 1: (+84) 94 664 55 44
    CSKH 2: (+84)90.494.6292
    Email: [email protected]
    Website: https://salesoft.vn