1. Website là đại diện thương hiệu, bộ mặt của doanh nghiệp bạn

    Với cuộc sống công nghệ 4.0 các thiết bị thông minh như: điện thoại, laptop, smart watch,... là đồ dùng thiết yếu của mọi người, mọi nhà. Việc mọi người dùng Internet để tiếp cận thông tin, tìm hiểu một vấn đề gì đó là chuyện rất dễ hiểu và là cách đơn giản nhất. 

    Vậy nên một doanh nghiệp muốn phát triển mạnh thì nên xây dựng một website chuyên nghiệp. Website trong công nghệ 4.0 ngày nay có vai trò cực kỳ quan trọng. 

    Website chính là một bộ sơ yếu lý lịch cơ bản để bạn có thể giới thiệu doanh nghiệp bạn đến khách hàng cũng như các đối tác làm ăn. 

    Website cũng là nơi khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm, có thể tìm thấy các thông tin hữu ích trong Website của bạn

    Mặt khác, với thời đại công nghệ số, khi con người ta có thể tìm kiếm mọi thứ mình cần trên Internet, khi đối tác hay ứng viên muốn ứng tuyển vào công ty bạn, nhưng lại không tìm thấy bất cứ thông tin gì của doanh nghiệp trên Internet hay mạng xã hội. Liệu đó có phải là một công ty ảo? Hay công ty quy mô quá nhỏ để đầu tư một trang Web? Bạn cũng có thể đoán được tình huống này phải không. Mất nguồn nhân lực tiềm năng. Mất nhà đầu tư đối tác làm ăn.

    2. Mở rộng phạm vi, tăng khả năng tiếp cận khách hàng

    Bạn có biết đến quy luật này:

    Lượng truy cập -> Tỉ lệ mua hàng -> Doanh thu

    Đặc biệt khi doanh nghiệp của bạn là công ty du lịch, kinh doanh về nhà hàng ăn uống, lưu trú hay các dịch vụ chụp ảnh,... 

    Thông thường khách hàng có nhu cầu, tìm kiếm nhu cầu trên Google, Map, hay phổ biến hơn Facebook,...nó sẽ hiện ra các Website, các trang tìm kiếm. Sau khi tìm được một địa chỉ ưng ý hay một cái tên hợp mắt, họ bắt đầu tìm kiếm các thông tin liên quan đến cái tên đó, địa chỉ đó, xem doanh nghiệp này có phổ biến không, có đáng tin không, có nhiều người tin tưởng không. Và lúc đó, Website của bạn cực kì quan trọng với khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn sẽ có thể có hoặc mất đi một lượng khách hàng tiềm năng của mình nếu không có Website hoặc Website không được đầu tư về mặt hình thức và nội dung. Dịch vụ SEO cũng sẽ rất có ích cho doanh nghiệp bạn, nếu bạn muốn Website của mình ở ngay trang đầu tìm kiếm của khách hàng trên Google hay Facebook. Xin hãy nhớ rằng: Tỉnh táo để lựa chọn dịch vụ SEO uy tín cho doanh nghiệp của mình.

    3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

    Nhiều người quan niệm rằng: Website như một cửa hàng online bày sản phẩm giới thiệu tới khách hàng. Điều này là chính xác!

    Hiện nay, các doanh nghiệp có thể hoàn toàn cho phép khách hàng mua bán trực tuyến trên Website của mình mà không cần đến cửa hàng. Trên đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bày các sản phẩm, mặt hàng đang bán, mô tả chi tiết từ hình ảnh thực tế, video chân thực, đánh giá ( feedback ) của các khách hàng đã mua và sử dụng trước đó. Đem đến cho khách hàng sự tin tưởng cho tâm lý mua sắm, lựa chọn sản phẩm.

    Cho phép DN Xây dựng các chiến dịch kinh doanh, quảng bá,promotion,... hiệu quả hơn

    Website cũng hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều về chi phí, nhân lực cho các chiến dịch quảng bá, promotion,... tới khách hàng. Các ngành hàng cung cấp sản phẩm vô hình, khoảng cách xa khó tìm như dịch vụ giải trí, du lịch, học online, dịch vụ gia sư, chụp ảnh,...thì việc thiết kế Website độc đáo, chuyên nghiệp, khoa học kết hợp với các chiến lược Marketing sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng rất nhiều. 

    Theo khảo sát của Nielsen, “26% người tiêu dùng cho biết lựa chọn sản phẩm có sẵn được bày bán trên kênh online (trực tuyến)”. Vì vậy, Website với nội dung nhàm chán, tốc độ load chậm sẽ tuột mất khách hàng tiềm năng của mình. Các bạn chú ý!

    4. Công ty cổ phần SALESOFT

     

    Công ty Salesoft chúng tôi với kinh nghiệm cung cấp sản phẩm Website, phần mềm quản lý, ứng dụng điện thoại cho nhiều thương hiệu lớn như Liên Doanh Khách Sạn Thống Nhất Metropole, công ty thời trang TNG, Công ty chế biến thực phẩm DABACO, Công ty bánh kẹo Hải Hà,...Chúng tôi tin tưởng các quyết định của khách hàng, đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khách hàng là thước đo chân thực cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Vậy nên nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu về công nghệ, hãy liên lạc với chúng tôi qua SĐT: 094 664 55 44

    Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các khúc mắc của bạn! Chúc bạn thành công!

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN SALESOFT

    🏢  67 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    📞 (+84)94 664 55 44

    📨 Email: sales@salesoft.vn

    🌎 Website: https://salesoft.vn