• Kinh doanh

    Skype Yahoo

    Ms. Hội: 0167 206 4090

  • Kỹ thuật

    Skype Yahoo

    Mr. Dũng: 0904946292

  • Kinh doanh

    Skype Yahoo

    Ms. Lan: 0964901166

  • Kinh doanh

    Skype Yahoo

    Mr. Luận: 0983 336 449

  • Kỹ thuật

    Skype Yahoo

    Mr. Đức: 0976004451

  • Chăm sóc khách hàng

    Skype Yahoo

    CSKH: 04.36360326

Nghệ thuật giao việc


Thế nào là Giao việc :

Là việc người quản lý giao một phần hoặc toàn bộ công việc cho một người hay một bộ phận nào đó giải quyết công việc

Giao việc là thể hiện lòng tin của lãnh đạo đối với người nhận việc, thể hiện sự trách nhiệm của nhân viên, giúp nhân viên có khả năng phát triển kỹ năng của mình và làm giảm công việc của lãnh đạo

Chu trình giao việc

-          Mô tả công việc rõ ràng

o   Trước tiên người quản lý phải xác định rõ công việc cần giao, xác định rõ đối tượng giao việc phù hợp

o   Người giao việc phải đảm bảo truyền tải cho nhân viên rõ mục đích công việc được giao, làm rõ những yếu tố liên quan đến công việc

o   Xác định các bộ phận hỗ trợ công việc

-          Kiểm tra lại đảm bảo nhân viên hiểu rõ mục đích công việc

o   Sau khi giao việc nhân viên, người quản lý phải kiểm tra lại bằng cách yêu cầu nhân viên trình bày lại nội dung công việc được giao

o   Công việc kiểm tra có thể làm người được giao việc không thích vì họ cảm giác thiếu sự tôn trọng nhưng vẫn phải làm

-          Ấn định thời gian hoàn thành công việc

o   Khi giao việc phải xác định rõ thời gian cần hoàn thành, điều này cần thiết để nhân viên sắp xếp thời gian hợp lý và hoàn thành công việc đúng tiến độ

-          Phạm vi quyền hạn người được giao việc

o   Lãnh đạo phải xác định rõ phạm vi quyền hạn của người được giao việc.  tránh việc nhân viên dùng quá quyền hạn để hoàn thành công việc nhưng gây hậu quả đối với công ty

-          Kiểm tra công việc

o   Thời gian đầu của công việc cần phải kiểm tra liên tục để đảm bảo nhân viên làm đúng công việc được giao, việc kiểm tra sẽ được giảm dần sau khi công việc đi đúng tiến độ và mục đề ra

o   Thường xuyên động viên nhân viên

-          Tổng kết công việc

o   Kết thúc công việc bạn cần phải lập bản đánh giá công việc, trong bản đánh giá công việc phải thể hiện được một số vấn đề sau:

Những việc đã làm được

Những vấn đề chưa được

Đánh giá rút kinh nghiệm


CÁC TIN KHÁC:
Giải pháp quản lý Chuỗi cửa hàng bán lẻ
Trọn bộ phần mềm Quản lý bán hàng Salesoft.NET-Small
Giải pháp quản lý ngành phân phối
Sẽ thử nghiệp gắn máy in hóa đơn trên cây xăng
Cấu tạo cơ bản của máy quét mã vạch quang học
Tư vấn cách chọn một máy in hóa đơn
Kiến thức cơ bản về Camera giám sát
Phân loại ru-băng trong công nghệ in Barcode
Giải pháp cổng an ninh âm sàn cho các cửa hàng, siêu thị
Thiết bị bán hàng là vũ khí thời đại